Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí

Hướng dẫn chuyển văn bản thành giọng nói
Hướng dẫn chuyển văn bản thành giọng nói


Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí


Hiện nay việc Chuyển văn bản thành giọng nói đang được rất nhiều người sử dụng và có rất nhiều phần mềm và Website hỗ trợ các bạn làm việc này một cách dễ dàng các bạn có thể sử dụng để chuyển văn bản thành giọng nói và chèn vào video đăng lên youtube hay các bài video hướng dẫn khác

Hiện nay đang có rất nhiều trang Website giúp các bạn có thể Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí, còn bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một Website mà mình thường sử dụng để Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí nhé

Đầu tiên các bạn truy cập VÀO ĐÂY sau đó các bạn nhấn vào nút Đăng ký và tạo cho mình một tài khoản nhé, sau đó các bạn sẽ nhận được một Email ở hòm thư các bạn vào đó để kích hoạt tài khoản nha.

Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí
Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí


Và đây là giao diện Website sau khi đã đăng nhập, để chuyển đổi văn bản thành giọng nói miễn phí thì các bạn nhấn vào mục Xử lý tiếng nói và chọn tiếp Nhận dạng tiếng nói nhé

Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí
Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí


Bước tiếp theo các bạn sẽ được chuyển đến trang như này ở đây các bạn đánh văn bản mà mình muốn chuyển đổi thành giọng nói vào, sau đó chọn người đọc và nhấn chạy thử

Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí
Chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí


Sau khi đã nghe ưng ý rồi thì các bạn nhấn vào tải File MP3 về máy tính để sử dụng Vậy là bài viết vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói nếu thấy có ích hãy chia sẻ giúp mình nhé

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !